Vì sao nên sử dụng dịch vụ chuyển phát

Dịch vụ Chuyển phát nhanh hay giao nhận nhanh là việc các công ty kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh thực hiện một, một số hoặc tất cả các công đoạn thu gom, phân loại, vận chuyển và phát, bằng các phương tiện vật lý, thông tin dưới dạng văn bản và linh kiện, gói hàng hóa tới tận tay người nhận hàng. Quá trình vận chuyển đó có yếu tố nhanh về thời gian và có độ tin cậy cao

. Công ty CPTM và  Dịch vụ chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất (TASETCO) là địa chỉ chuyển phát nhanh trong nước tốt nhất chuyên kinh doanh dịch vụ bưu chính: chuyển phát nhanh Bưu phẩm – Bưu kiện trong nước và quốc tế. Vì sao nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của Tasetco?
 
             Qua khảo sát thực tế, 100% Khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của Tasetco đều đồng tình với quan điểm: Tasetco có quy mô phục vụ và đa dạng hóa các loại hình dịch vụ. Hiện công ty đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành trong cả nước sẵn sàng đáp tốt nhất nhu cầu chuyển phát nhanh của Quý khách hàng . Đặc biệt khi đến với dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của Tasetco, họ được lựa chọn các loại hình chuyển phát đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong việc vận chuyển kịp thời món hàng trong thời gian sớm nhất. Các dịch vụ được bình chọn bao gồm:
1. Chuyển phát nhanh trong ngày: Khách hàng gửi trong khoảng thời gian từ trước 10giờ30’ thì Người nhận của Quý khách sẽ nhận được trong khoảng thời gian từ sau 18giờ00’ cùng ngày.
2, Chuyển phát nhanh hẹn giờ: đây là gói dịch vụ đặc biệt trong đó Tasetco sẽ cam kết phát bưu gửi hàng hóa đến tay người nhận vào một thời điểm nhất định nào đó đã được thỏa thuận từ trước với người gửi.
3,  Chuyển phát nhanh hỏa tốc: dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc được phân chia làm 2 loại: hỏa tốc nội thành và hỏa tốc đi tỉnh. Bưu gửi của Quý khách sẽ được Tasetco phát đến tay người nhận sau 2 đến 3h tại các quận nội thành của Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng...
4, Chuyển phát nhanh tiết kiệm: với hàng hóa từ 2kg trở lên, hình thức này nhằm tiết kiệm được chi phí cho Quý Khách hàng. Hàng hóa gởi trước 18h hôm nay, sẽ được phát tới tay người nhận sau 2 - 5 ngày tùy theo vị trí địa lý.
5, Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ và đường sắt. 

tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tasetco
 
   
Lý do thứ hai khiến người dùng yên tâm khi đến với dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của Tasetco đó là vấn đề thời gian chuyển phát và bảo mật nguồn hàng. Tasetco cam kết thời gian chuyển phát hàng hóa đi đúng lịch trình, có văn bản, hợp đồng về hàng hoá và dịch vụ khi chuyển. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo bằng việc công ty liên tục cập nhật và thông báo thường xuyên thông tin về lô hàng cho Quý khách thông qua các tiện ích trực tuyến như: nhắn tin SMS, gọi điện, gửi email...Tất cả hàng hóa vận chuyển được bảo mật tuyệt đối. Tasetco chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng. Chuyển phát nhanh của TASETCO có mức giá thích hợp cho từng đơn hàng của cá nhân và doanh nghiệp. Mức giá chuyển phát nhanh rất thấp, các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do công ty chuyển phát nhanh chịu trách nhiệm.
             Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của TASETCO nhờ vào việc tối ưu hoá được  thời gian vận chuyển và kết nối, chúng tôi bảo đảm thực hiện dịch vụ chuyển phát nhanh trong thời gian ngắn nhất với mức giá rẻ. Mọi chứng từ, hàng gửi của Quý khách sẽ được hồi báo thông tin trong thời gian sớm nhất bằng điện thoại, bằng e-mail khi Quý khách có yêu cầu. Mọi thông tin cần tư vấn về dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước mời Qúy Khách liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:
Xem thêm: Bàn thờ thần tài đẹp giá rẻ, mẫu mã đẹp ngoài ra còn có  Tuong go di lac


0 nhận xét: