DHL Việt Nam khai trương Hub mới tại Thượng Hải

DHL Việt Nam khai trương Hub mới tại Thượng Hải
Chi phí khoảng 143.000.000 €, dự án này là khoản đầu tư lớn nhất của công ty DHL trong lĩnh vực dịch vụ chuyển phát nhanh tại Châu Á-Thái Bình Dương.
Mặc dù tốc độ tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đã chậm lại đáng kể và gây ra mối quan tâm lớn trên thị trường chuyển phát nhanh . Tuy nhiên, chuyển phát nhanh DHL thấy không có lý do gì đáng lo ngại và cũng không thấy có dấu hiệu của suy thoái kinh tế.”Luôn luôn có những dự đoán như vậy.
Nhưng mọi thứ không xấu như mọi người tưởng tượng.”Giám đốc điều hành Frank Appel nói.
Tuy nhiên, trạm trung chuyển này không phải là duy nhất. Chỉ một thời gian ngắn sau khi khai trương trạm trung chuyển ở Thượng Hải, chuyển phát nhanh quốc tế DHL đã khai trương thêm trụ sở mới tại Hồng Kông – một dự án trị giá khoảng 63.000.000 €.
Việc xây dựng nhà ở không gian lưu trữ và văn phòng đã được xây dựng để đạt tiêu chuẩn môi trường cao nhất. Khoảng 300.000.000 € sẽ được dự kiến đầu tư trong ba năm tiếp theo.
DHL có doanh thu hàng năm chiếm 20% trên thị trường bưu chính của châu Á , và sẽ đạt được 30% trong năm năm tới.
Trước các đối thủ cạnh tranh
Các công ty bưu chính của Đức cũng đi trước các đối thủ cạnh tranh của mình như TNT Việt Nam hay FedEx Việt Nam trên thị trường chuyển phát nhanh ở Trung Quốc, nơi mà DHL đã có mặt từ đầu những năm 1980.
Appel nói một công ty nên cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với các nhà lập pháp nếu muốn thiết lập chính mình ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Điều quan trọng là “phải hiểu lý do tại sao một chính phủ lại hỗ trợ cho một quyết định nào đó.
Xem thêm: Bàn thờ thần tài đẹp giá rẻ, mẫu mã đẹp ngoài ra còn có  Tuong go di lac 


0 nhận xét: