Hướng dẫn sử dụng dịch vụ chuyển tiền

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ chuyển tiền
Đối với khách hàng gửi tiền mà sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì cần lưu ý các thông tin sau: 
Khi có nhu cầu gửi tiền, khách hàng chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân còn giá trị sử dụng đến các bưu cục có cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh Bưu điện. Giao dịch viên sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục. Sau khi hoàn thiện thủ tục chuyển tiền, Giao dịch viên sẽ giao lại cho khách hàng liên 2 giấy biên nhận gửi tiền.
Đối với người nhận tiền gửi
Khi người nhận ra bưu cục nhận tiền sẽ phải cung cấp số hiệu phiếu chuyển tiền và xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ. Sau khi kiểm tra các thông tin từ phía người nhận, Giao dịch viên thực hiện các thủ tục để giao tiền cho người nhận.
Chú ý:
  • - Người gửi có trách nhiệm thông báo với người nhận số hiệu phiếu chuyển tiền (ghi trên biên nhận gửi tiền) để người nhận chủ động ra bưu cục lấy tiền.
  • - Người gửi theo dõi kết quả trả tiền ở người nhận và dòng ghi chú trên biên nhận gửi tiền để chủ động đến bưu cục nhận lại tiền (sau 15 ngày kể từ ngày gửi, người nhận sẽ không có quyền nhận tiền và phiếu chuyển tiền được chuyển hoàn cho người gửi).
  • - Số tiền gửi tối đa cho một giao dịch là 50 triệu đồng. 
  • >> Xem thêm: Hiện nay đã có thuốc điều trị ung thư rất hiệu quả - đó là thuốc  vidatox, thuốc điều chế từ nọc độc bọ cạp xanh, là thuốc điều trị ung thư tốt nhất hiện nay.
  • Bàn thờ thần tài đẹp giá rẻ, mẫu mã đẹp ngoài ra còn có  Tuong go di lac

0 nhận xét: