5 bí quyết tạo nên thương hiệu



Công ty CPTM & Dịch vụ chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất (TASETCO) là địa chỉ chuyển phát nhanh trong nước tốt nhất chuyên kinh doanh dịch vụ bưu chính: chuyển phát nhanh Bưu phẩm – Bưu kiện trong nước và quốc tế. Với bề dày 10 năm kinh nghiệm, Tasetco luôn là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. Tháng 12/2010, TASETCO được cấp phép Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008. Đạt được thành quả ngày hôm nay là nhờ niềm tin từ Qúy Khách hàng đã không ngừng ủng hộ các dịch vụ của chúng tôi, thêm vào đó là 5 bí quyết tạo nên thương hiệu chuyển phát nhanh Tasetco đã được ứng dụng thành công và tạo nên một thương hiệu Tasetco bền vững, có ảnh hưởng lớn trong thị trường vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam.
              Cùng điểm qua 5 bí quyết tạo nên thương hiệu chuyển phát nhanh Tasetco.
5 bí quyết tạo nên thương hiệu chuyển phát nhanh Tasetco
 
1 Tasetco luôn Xác định được nhu cầu của Khách hàng 
 
           Đây là một trong 5 bí quyết quan trọng nhất tạo nên thương hiệu chuyển phát nhanh Tasetco. Đại diện của Công ty CPTM & Dịch vụ chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất  cho rằng: “nếu chỉ đơn giản mô tả tính năng của sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu là không đủ. Chúng tôi luôn dành thời gian để hiểu được khách hàng sẽ sử dụng sản phẩm hay dịch vụ đó như thế nào. Tasetco luôn đặt ra các câu hỏi: dịch vụ chuyển phát nhanh  nào sẽ làm hài lòng khách hàng? Họ sẽ tìm hiểu về các dịch vụ của công ty và sử dụng nó như thế nào? để hình dung được khách hàng sẽ tương tác với thương hiệu của mình”.
 
2, Sống theo cam kết và tập trung vào lợi ích của khách hàng

           Từ việc xác định được nhu cầu của Khách hàng, chúng tôi xây dựng nên những dịch vụ đáp ứng tối đa nhất lợi ích của họ. Các dịch vụ chuyển phát nhanh được người dùng bình chọn bao gồm: chuyển phát nhanh trong ngày, chuyển phát nhanh hẹn giờ, chuyển phát nhanh hỏa tốc, chuyển phát nhanh tiết kiệm, vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ và đường sắt...Với một niềm đam mê giản đơn cho các nhiệm vụ trong tầm tay, Tasetco đã tạo nên một bản sắc doanh nghiệp mạnh mẽ. Không có gì ngạc nhiên khi công ty nhận được sự đánh giá cao của người sử dụng về năng lực, đặc biệt là khả năng đạt được những gì đã cam kết với hiệu quả hoạt động cao. Tasetco cam kết thời gian chuyển phát hàng hóa đi đúng lịch trình, có văn bản, hợp đồng về hàng hoá và dịch vụ khi chuyển. Chúng tôi liên tục cập nhật và thông báo thường xuyên thông tin về lô hàng cho Quý khách thông qua các tiện ích trực tuyến như: nhắn tin SMS, gọi điện, gửi email...Tất cả hàng hóa vận chuyển được bảo mật tuyệt đối. Tasetco sẽ chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng.
 
3, luôn sẵn sàng đối đầu với khó khăn
 
           Trong 5 bí quyết tạo nên thương hiệu chuyển phát nhanh Tasetco thì tinh thần làm việc luôn sẵn sàng đối đầu với khó khăn của đội ngũ nhân viên là yếu tố quan trọng của văn hóa công ty. Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng 24/24, không phân biệt về thời gian và khoảng cách địa lý để giao tận tay người nhận theo đúng các dịch vụ cam kết từ phía Khách hàng. Dịch vụ chuyển phát nhanh của Tasetco nhờ vào việc tối ưu hoá được  thời gian vận chuyển và kết nối nên luôn có mức giá rẻ nhất.
 
4, Mở rộng mối quan hệ với đối tác
 
           Tasetco có quy mô phục vụ và đa dạng hóa các loại hình dịch vụ. Hiện công ty đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành trong cả nước sẵn sàng đáp tốt nhất nhu cầu chuyển phát nhanh của Quý khách hàng.
 
5, Xây dựng thương hiệu thông qua việc tạo website chuyên nghiệp

          Website là một nền tảng tuyệt vời để xây dựng thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, vì thế Tasetco đã hoàn thiện website: chuyenphatnhanhtasetco.vn nhằm mang lại sự tương tác cao nhất về cung cấp thông tin, báo giá các dịch vụ chuyển phát nhanh hay các chương trình khuyến mại lớn nhất. Bất kì khi nào bạn cũng có thể truy cập chuyenphatnhanhtasetco.vn, chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng kịp thời chuyển phát nhanh món hàng của bạn đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất.
         5 bí quyết tạo nên thương hiệu chuyển phát nhanh Tasetco đã được kiểm chứng qua thời gian bằng chính lòng tin của Khách hàng. Chúng tôi hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ góp phần tích cực hơn nữa trong việc đảm bảo chất lượng chuyển phát bưu gửi, tiết kiệm nhân lực và chi phí dịch vụ, đem lại cho Qúy Khách hàng những lợi ích cao nhất.
Xem thêm tin: Bàn thờ thần tài đẹp giá rẻ, mẫu mã đẹp ngoài ra còn có Tuong go di lac


Hiện nay có thuốc Vidatox - thuốc điều trị ung thư hiệu quả được chế tạo từ nọc độc bọ cạp xanh. Liêm hệ mua thuốc vidatox chính hãng tại đây!

0 nhận xét: