Gửi chuyển phát hàng hồ sơ,giấy tờ sang Tây Ban Nha-Spain

Gửi chuyển phát hàng hồ sơ,giấy tờ sang Tây Ban Nha-Spain

Gửi chuyển phát hàng hồ sơ,giấy tờ sang Tây Ban Nha-Spain
Dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế D&T Express cung cấp các dịch vụ uy tín trên thế giới để gửi hàng hồ sơ, giấy tờ,chứng từ sang Tây Ban Nha-Spain mà cần gấp về thời gian cũng như khách hàng yêu cầu thông qua các hãng vận chuyển DHL ,FEdEx , TNT  mà công ty chúng tôi làm đại lý. Dịch vụ của chúng tôi cung cấp dịch vụ giao nhận hàng từ Việt Nam đến hầu hết các điểm ở Tây Ban Nha-Spain.
Gửi chuyển phát bưu kiện hàng hóa, hồ sơ, giấy tờ sang Tây Ban Nha-Spain với D&T Express thật là nhanh chóng, an toàn với giá cả phải chăng! Với mức giá ưu đãi cho vận chuyển trên khắp Tây Ban Nha-Spain và dịch vụ khách hàng năng động tuyệt vời bạn có thể cảm thấy tự tin rằng chuyển phát bưu kiện của bạn sẽ được trở nên dễ dàng.
D&T Express chỉ làm việc với các hãng chuyển phát nhanh lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới như TNT, DHL, FedEx. Thậm chí các hình thức hải quan khó khăn –  D&T Express sẽ chăm sóc của tất cả mọi thứ từ đầu đến cuối!
Tất cả các dịch vụ của chúng tôi là dịch vụ nhận và giao tận tay khách hàng, và chúng tôi có thể nhận hàng từ nhà hoặc nơi làm việc của bạn. Hơn nữa bạn có thể theo dõi lô hàng của bạn online trong thời gian thực trên toàn thế giới.
Thời gian vận chuyển :
+ Đối với chứng từ,hồ sơ, giấy tờ sang Tây Ban Nha-Spain thời gian khoảng 3-4 ngày.
+ Đối với hàng hóa sang Tây Ban Nha-Spain thời gian khoảng từ 4-5 ngày.
Xem thêm: Bàn thờ thần tài đẹp giá rẻ, mẫu mã đẹp ngoài ra còn có  Tuong go di lac

0 nhận xét: