Địa chỉ chuyển phát nhanh trong nước tốt nhất

Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư từ, tài liệu, hàng hóa (gọi tắt là bưu gửi) theo chỉ tiêu thời gian được công bố trước. 

 
            Công ty CPTM & Dịch vụ chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất (TASETCO) là địa chỉ chuyển phát nhanh trong nước tốt nhất chuyên kinh doanh dịch vụ bưu chính: chuyển phát nhanh Bưu phẩm – Bưu kiện trong nước. Chúng tôi nhận chuyển phát nhanh tất cả các loại hàng hóa, tài liệu… không hạn chế về kích thước và trọng lượng. Bạn có thể gửi bất cứ thứ gì dù bạn ở đâu trong thời gian nhanh nhất. Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của TASETCO đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất.
 
  
Các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước được chúng tôi sử dụng đó là: chuyển phát nhanh hỏa tốc, chuyển phát nhanh đảm bảo, chuyển phát nhanh hẹn giờ, chuyển phát hàng thu tiền. Ưu điểm của các dịch vụ này đó là: Quý khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn thêm vào phần: chuyển phát nhanh có bảo đảm trong hợp đồng. Khi hoàn thành hợp đồng này, quyền lợi của Quý sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối món hàng gửi theo đúng thời gian hẹn, trừ những trường hợp như thiên tai hoặc trong tình huống đặc biệt.

địa chỉ chuyển phát nhanh uy tín nhất
 
Xem thêm tin: Bàn thờ thần tài đẹp giá rẻ, mẫu mã đẹp ngoài ra còn có Tuong go di lac


Hiện nay có thuốc Vidatox - thuốc điều trị ung thư hiệu quả được chế tạo từ nọc độc bọ cạp xanh. Liêm hệ mua thuốc vidatox chính hãng tại đây!
 
          Phạm vi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của chúng tôi phủ khắp 63 tỉnh, thành phố trong cả nước bao gồm:
- Khu vực 1: Gồm 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc là: Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Nội, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai, Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

- Khu vực 2: Gồm 22 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam và 02 tỉnh khu vực Miền Trung là: An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Tp.Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long và 02 tỉnh Miền Trung là Đắk Lawsk, Đắk Nông.
- Khu vực 3: Gồm 11 tỉnh khu vực Miền Trung là: Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Thừa Thiên - Huế, Kon Tum, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Ninh, Quảng Trị, Quang Nam, Quảng Ngãi.
             Với các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước kể trên, mặt hàng gửi được quy định về kích thước thông thường không vượt quá 1.5m và tổng chiều dài với chu vi lớn nhất (không đo theo chiều dài đã đo) không vượt quá 3m. Đối với hàng cồng kềnh: bưu gửi có kích thước lớn hơn so với kích thước thông thường được gọi là Bưu gửi cồng kềnh và có quy định riêng phụ thuộc và từng nơi nhận, nơi phát và điều kiện phương tiện vận chuyển.. Với hàng nhẹ: là hàng gửi có khối lượng dưới 167 kg/m3 (tương đương với trên 6000 cm3/kg), khối lượng tính cước không căn cứ vào khối lượng thực mà căn cứ vào khối lượng quy đổi từ thể tích kiện hàng.
 
             Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của TASETCO nhờ vào việc tối ưu hoá được  thời gian vận chuyển và kết nối, chúng tôi bảo đảm thực hiện dịch vụ chuyển phát nhanh trong thời gian ngắn nhất với mức giá rẻ. Mọi chứng từ, hàng gửi của Quý khách sẽ được hồi báo thông tin trong thời gian sớm nhất bằng điện thoại, bằng e-mail khi Quý khách có yêu cầu.
          Bạn không có thời gian, hay khoảng cách địa lý quá xa mà bạn không thể chuyển đồ gửi cho bạn bè, người thân, chuyển phát nhanh TASETCO  sẽ làm thay bạn điều ấy. Để sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của TASETCO, xin Quý khách vui lòng liên hệ với bưu cục gần nhất để được tư vấn miễn phí.

1 nhận xét: