Lợi ích khi khác hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh viettel

Công ty CPTM & Dịch vụ chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất (TASETCO) là địa chỉ chuyển phát nhanh trong nước tốt nhất chuyên kinh doanh dịch vụ bưu chính: chuyển phát nhanh Bưu phẩm – Bưu kiện trong nước và quốc tế. Tháng 12/2010, TASETCO được cấp phép 
                Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008. Với Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO, TASETCO có một hệ thống quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp, góp phần tích cực trong việc đảm bảo chất lượng chuyển phát bưu gửi, tiết kiệm nhân lực và chi phí dịch vụ, đem lại cho Qúy Khách hàng những lợi ích tuyệt đối. 
 
               Dịch vụ chuyển phát nhanh của TASETCO nhờ vào việc tối ưu hoá được  thời gian vận chuyển và kết nối, chúng tôi bảo đảm thực hiện dịch vụ chuyển phát nhanh trong thời gian ngắn với mức giá rẻ nhất.
 
lợi ích khi sử dụng chuyển phát nhanh tasetco
 
 
           Lợi ích của Qúy Khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Tasetco đó là:
 
1, Về thời gian chuyển phát và bảo mật nguồn hàng

            TASETCO là Công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Vì thế, chúng tôi chỉ nhận gửi các mặt hàng thuộc quy định danh mục của Nhà nước bao gồm: bưu phẩm, bưu kiện chứa hàng hóa để kinh doanh phải có chứng từ thuế và các chứng từ hợp lệ khác theo quy định của pháp luật. Vật phẩm, hàng hóa gửi trong bưu phẩm gửi qua đường bộ, đường biển hay đường hàng không đều phải tuân theo những quy định của cơ quan quản lý chuyên ngành có thẩm quyền. Với các vật phẩm hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu thuộc quản lý chuyên gành phải thực hiện theo quy định của cơ quan quản lý chuyên ngành có thẩm quyền. Đặc biệt với hàng hóa dễ hư hỏng, chất lỏng, chất bột đóng gói phải bảo đảm để không hư hỏng, ô nhiễm bưu phẩm, bưu kiện khác.
           TASETCO cam kết thời gian chuyển phát hàng hóa đi đúng lịch trình, có văn bản, hợp đồng về hàng hoá và dịch vụ khi chuyển. Chúng tôi liên tục cập nhật và thông báo thường xuyên thông tin về lô hàng cho Quý khách thông qua các tiện ích trực tuyến như: nhắn tin SMS, gọi điện, gửi email...Tất cả hàng hóa vận chuyển được bảo mật tuyệt đối. TASETCO sẽ chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng.
 
2, Đa dạng hóa về các dịch vụ chuyển phát với mức giá rẻ nhất

                Gía chuyển phát nhanh tùy thuộc vào khoảng cách địa lý, gói dịch vụ Qúy Khách hàng đăng ký sử dụng. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ: chuyển phát nhanh hẹn giờ, chuyển phát nhanh hỏa tốc, chuyển phát nhanh tiết kiệm, chuyển phát nhanh hẹn giờ, vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, đường sắt... Thêm vào đó là các dịch vụ: dịch vụ phát tận tay; dịch vụ khai giá; dịch vụ báo phát (báo phát ghi số hoặc tin nhắn SMS); rút bưu gửi; thay đổi họ tên địa chỉ người nhận; dịch vụ phát hàng thu tiền COD trong nước; nhận tại địa chỉ; dịch vụ thu cước ở nơi người nhận...Chuyển phát nhanh của TASETCO có mức giá thích hợp cho từng đơn hàng của cá nhân và doanh nghiệp. Mức giá chuyển phát nhanh rất thấp, các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do công ty chuyển phát nhanh chịu trách nhiệm.
             Với mục tiêu thay đổi diện mạo của ngành chuyển phát nhanh tại Việt Nam, Công ty CPTM & Dịch vụ chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất (TASETCO) luôn đặt lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Để sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Xem thêm: Bàn thờ thần tài đẹp giá rẻ, mẫu mã đẹp ngoài ra còn có  Tuong go di lac

0 nhận xét: